การจัดการความคิดเมื่อคุณเพิ่งรู้ใจตนเองหลังแต่งงาน

            ในตอนที่คุณได้เข้างานวิวาห์ไปแล้วแต่เพิ่งจะมารู้ใจตนเองในหลายๆเรื่องจนสุดท้ายมันก็ทำให้ชีวิตคู่ของคุณล่มไปด้วยเราอยากให้คุณค่อยๆคิดและค่อยๆแก้ไขปัญหาไปทีละอย่างอีกทั้งไม่ควรรีบตัดสินใจแบบเร่งด่วนโดยเด็ดขาดเพราะว่ามันอาจจะพาให้ชีวิตรักของคุณล่มลงจนไม่สามารถดูหนังAVด้วยกันอีกต่อไปก็ได้เอาล่ะเพราะฉะนั้นก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายไปวันนี้เราเลยมีทริคจัดการความคิดให้กลับมารู้ใจตนเองหลังแต่งงานได้และมันจะสามารถทำได้อย่างไรบ้างนั้นก็คงจะมัวรอช้าไม่ได้แล้วล่ะถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าว่าจะจัดการได้อย่างไรบ้าง

ข้อหนึ่ง มองตามเหตุการณ์จริง สิ่งแรกคือต้องมองจากสิ่งที่เห็นก่อนไม่ว่าคุณจะเพิ่งใช้ชีวิตด้วยกันหรือผ่านมาสักระยะแล้วก็ตามถ้าคู่ของคุณไม่เคยมีปัญหาเลยแต่ดันเป็นคุณเองที่เพิ่งมารู้ใจตนเองว่าต้องการอิสระหรืออยากไปดูหนังAVกับคนอื่นมากกว่าเราอยากให้คุณตัดสินมันจากสถานการณ์จริงเสียก่อนยิ่งถ้าช่วงเวลานั้นมันทำให้คุณมีความสุขและคู่ของคุณก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรโดยเฉพาะเรื่องการไปเจอคนที่อยากดูหนังAVด้วยมากกว่าทว่าหากเป็นเรื่องที่คุณยังอยากอยู่คนเดียวนั้นแนะนำว่าให้ผสานทั้งเรื่องของความรักและอิสระร่วมกันเลยดีกว่าไม่ว่ายังไงคุณก็ต้องหาทางออกได้อย่างแน่นอน

ข้อสอง ถ้าคนนี้ดีอยู่แล้วก็ตัดใจซะ ถ้าคนรักของคุณนั้นไม่เคยไปดูหนังAVกับใครเลยทั้งเขายังเป็นคนดีมากอีกแต่คุณนั้นดันไปถูกใจใครสักคนขึ้นมาทางที่ดีคือคุณจะต้องเลือกแล้วล่ะโดยคนที่คุณเลือกเป็นคนแรกนั้นก็ควรเป็นคนที่ดีกับคุณนั่นเพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ไม่เคยสร้างปัญหาใดๆให้กับคุณเลยอีกทั้งยังเป็นคนดีอีกด้วยซึ่งการที่เขาเป็นแบบนี้มันก็จะส่งผลให้ชีวิตของคุณดีขึ้นตามไปด้วยนั่นเองทว่าสิ่งที่คุณควรระวังคือรักที่มันผ่านมาแค่ชั่วคราวเนี่ยแหละเพราะว่าอารมณ์ที่เกิดเพียงชั่ววูบเหล่านั้นอาจจะทำให้รักของคุณพังลงได้เลย

ข้อสาม ควรเอาสิ่งที่ดีกับคุณมากที่สุด หากคุณต้องเลือกจริงๆคุณก็ต้องกลั่นกรองหน่อยแล้วล่ะว่าจะเลือกทางใดและถ้าคนนั้นไม่ใช่คนรักของคุณอีกต่อไปทางที่ดีก็ควรหาสิ่งที่มันแฟร์สำหรับทั้งสองฝ่ายทว่าเมื่อแต่งงานไปแล้วสิ่งที่คุณต้องเลือกนั้นก็ไม่ควรเลือกแค่ตัวคุณเท่านั้นนะแต่คุณต้องดูคนที่คอยอยู่ข้างๆคุณด้วยยิ่งถ้ามีลูกด้วยกันแล้วแต่ไม่ได้นอนดูหนังAVด้วยกันเหมือนแต่ก่อนอย่างคนรักกันสิ่งที่คุณควรคำนึงเป็นอันดับแรกนั่นคือลูกน้อยของคุณเพราะจะได้ไม่มีฝ่ายไหนมานั่งเสียใจนั่นเอง